• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by PostDD, April 28, 2023, 08:21:16 AM

Previous topic - Next topic

PostDD


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนห้องแต่กระทำการย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็นดราม่าเดือดลั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อ : "บ้านนาย บังกะโล" ได้ออกมาโพสต์แชร์ ตัวอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนมีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะกระทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "เชื่อว่าเลยค่ะ ว่าฝูงคนที่กำลังให้การเรียนรู้ของลูกหลานของผู้ใดกันแน่กรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำการชูฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่อยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งสิ้นมีฟูก 2 เตียงด้วยกัน ผ้าเช็ดตัวถูกใช้ทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นยกเลิกไปแล้วค่อยนำไปใช้ทั้งหมดทั้งปวง โดยมิได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจย้ายทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ แล้วก็ ละเมิดสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบประเด็นนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งปวงไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เพราะผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเวลาเช้าตรู่ ซึ่งขณะนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังรวมทั้งกำลังติดภารกิจ จึงไม่ได้ทำตรวจตราห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งสิ้น จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เพื่อต้องการทราบเรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับผิดชอบอะไรก็ตามทั้งยังกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุใดไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางพวกเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เราเอาไปใช้อย่างเดียว"

ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป เหตุเพราะทางรีสอร์ตผิดเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจใดๆ

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานศึกษาที่อาจารย์ก่อกรรมทำเข็ญกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นตัวอย่างแก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้กระทำการเทรนพนักงาน เเละเคร่งกับการตรวจตราห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไปด้วยความขมักเขม้นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กรุ๊ปผู้เข้าพักสนั่นถึงความกล้าหาญเดือดและพฤติกรรมไม่รับผิดชอบดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินการไปทางสังกัด รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตรวมทั้งพร้อมเกื้อหนุน
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/